Acecook Việt Nam: Nhà sản xuất mì ăn liền được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất năm 2018, 2019

Việt Nam là thị trường lớn tiêu thụ mì ăn liền trên thế giới, đòi hỏi sự cạnh tranh cao từ các công ty sản xuất mì ăn liền. Qua 26 năm có mặt tại Việt Nam, Acecook Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Trong 2 năm liền 2018, 2019 tổ chức Kantar ghi nhận Acecook Việt Nam là “Nhà sản xuất mì ăn liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất”.

2 năm liên tiếp 2018 và 2019 là một dấu mốc quan trọng của Acecook Việt Nam khi không chỉ được công nhận là “Nhà sản xuất mì ăn liền được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất”, mà thương hiệu “mũi nhọn” của công ty – mì Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm được chọn mua nhiều nhất” Việt Nam (tính đến tháng 7/2019) tại khu vực thành thị. Đây là kết quả nghiên cứu của tổ chức Kantar từ Worldpanel Division – Household Panel (tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn) thực hiện tại thành thị 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam trong 52 tuần kết thúc vào tháng 12/2018 và 52 tuần kết thúc vào tháng 8/2019 ở hoạt động của Ngành mì ăn liền bao gồm mì, bún, miến, phở…

Những con số này không chỉ là minh chứng mạnh mẽ khẳng định “vị trí số 1” của Acecook Việt Nam trên thị trường mì ăn liền trong và ngoài nước mà còn là “đại diện” sát thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty.

Sản phẩm mì ăn liền của Acecook Việt Nam liên tục được nâng cao chất lượng

Là “nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu”, Acecook Việt Nam luôn đi đầu trong cải tiến và phát triển sản phẩm mới đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe cũng như nhu cầu ẩm thực khó tính và đa dạng của khách hàng. Để thực hiện được những nhiệm vụ này, hệ thống 6 nhà máy trên toàn quốc đều được đầu tư trang bị hệ thống máy móc, thiết bị, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất. Ngoài ra, Acecook Việt Nam còn được Tập đoàn Acecook chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền để làm ra những sản phẩm “công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam” đúng tiêu chuẩn nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của công ty 100% đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi sản phẩm mì ăn liền được đưa đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất hiện đại với 12 bước nghiêm ngặt. Tất cả các nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đều phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe theo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm xuất xưởng của công ty 100% đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chưa kể, đi đôi với việc không ngừng nghiên cứu sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công ty còn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa thiết thực. Tiêu biểu phải kể đến các chương trình, sự kiện dành cho học sinh, sinh viên – thế hệ trẻ của Việt Nam như: Chương trình học bổng Acecook Việt Nam dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chương trình Tư vấn mùa thi, hỗ trợ vé xe và quà tết cho sinh viên….

Hội thảo học bổng Acecook Happiness 2019 tại trường ĐH Kinh Tế TP.HCM (một trong những chương trình thiết thực của Acecook Việt Nam).

Hiện, các sản phẩm của Acecook Việt Nam còn vươn đến hơn 35 nước trên thế giới, trong đó có cả những quốc gia nổi tiếng khắt khe về mặt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm như: Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Và vị trí top 1 “Nhà sản xuất mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” đã khẳng định vị thế, giá trị thương hiệu hàng đầu của một doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất mì ăn liền trên thế giới…

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995. Với 26 năm kinh nghiệm, Acecook Việt Nam trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam, cung ứng ra thị trường các sản phẩm đa dạng như mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng triệu khách hàng.


Nguồn: Báo PetroTimes