Anh bán cam với thông điệp cực dễ thương: 'Bà con nên ăn cam tăng đề kháng để chống dịch'

Đối với những người bàn hàng nói chung và bán đồ ăn nói riêng, bên cạnh chất lượng của đồ ăn thì việc tạo ra những điểm thu hút cũng vô cùng quan trọng để có thêm nhiều khách hàng hơn. Ngày nay, chúng ta có thể thấy rất nhiều biện pháp để quảng cáo và có thêm khách cho các hàng quán, tuy nhiên với những hàng quán nhỏ lẻ thì không có quá nhiều chi phí để làm theo các cách như vậy. Thay vào đó, rất nhiều chủ hàng đã nghĩ ra cách làm dễ thương để thu hút khách, lại vừa truyền tải những thông điệp vô cùng tích cực. Như mới đây, một anh chàng bán cam với tấm biển "quảng cáo" kêu gọi mọi người nâng cao sức khỏe để chống dịch Covid-19 tốt hơn đã khiến rất nhiều người chú ý.

Cụ thể, trên tấm biển, anh viết: "Bà con nên uống nước cam, ăn rau củ quả tăng đề kháng (để chống) dịch Covid-19. Chống dịch như chống giặc. Ý chí toàn dân Việt Nam".

Rất nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước tấm biển quảng cáo của anh chàng bán cam này:

- Ngoc Ng.: Dễ thương!!!

- K. Anh: Đọc xong mua cả sọt cam chưa bạn ơi?

- Nhân M. P.: Đáng yêu quá!!!

- Đ. H. Ngân: Lại còn bổ đôi quả cam trang trí rất là trực quan luôn.

Theo chia sẻ của bạn N. Ánh (một người sinh sống gần khu vực anh bán cam hay đứng): "Anh ấy thay đổi biển quảng cáo theo thời gian đó. Lúc trước cũng là nội dung kêu gọi mọi người chống dịch như này. Còn thời gian mọi chuyện ổn định lại thì anh ấy lại làm biển khác kêu gọi 'đã uống rượu bia thì không lái xe, hãy ăn cam để giải rượu' nữa cơ".

Quả thật, những thông điệp tích cực này không chỉ là cách quảng cáo của chủ hàng quán, nó còn truyền tải ý thức chống dịch tới mọi người, đồng thời còn là một niềm vui nho nhỏ cho bất cứ ai nhìn thấy tấm biển này.


Nguồn: Báo Dân Sinh