CEO 8X Liêm Trịnh: Thành công nhờ đam mê kinh doanh

CEO 8X Liêm Trịnh nhanh chóng gặt hái thành công trong kinh doanh sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

CEO 8X Liêm Trịnh tên đầy đủ là Trịnh Thanh Liêm (sinh năm 1986 tại Đà Nẵng). Xuất thân trong gia đình có 6 anh chị em, kinh tế khá ổn định nhưng bản thân anh có tính tự lập từ nhỏ. Với niềm đam mê kinh doanh và mong muốn tiếp nối truyền thống của gia đình, Liêm Trịnh đã từng bước chứng minh năng lực và bản lĩnh của mình, trở thành doanh nhân trẻ đầy bản lĩnh.

Dù rất thích và "mát tay" trong kinh doanh, Liêm Trịnh vẫn tạm gác lại đam mê một thời gian để hoàn thành việc học. Với anh, kiến thức trên ghế nhà trường rất quan trọng, tạo nền tảng để phát triển sau này, đặc biệt rất cần thiết trong việc sàng lọc kiến thức xã hội, tránh rủi ro trong kinh doanh.

Trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh thực phẩm chức năng, Liêm Trịnh từng có khoảng thời gian kinh doanh xe hơi. Theo anh, khi bắt đầu hướng đến kinh doanh một mặt hàng nào đó nên bắt đầu từ nhu cầu của thị trường chứ không bắt đầu từ ý thích bản thân. Nếu có một khoảng trống trong thị trường, khách hàng đang tuyệt vọng, và cần có một giải pháp, họ sẵn sàng trả tiền, đó là một tín hiệu tốt để bắt đầu khởi nghiệp.

CEO 8X Liêm Trịnh chia sẻ, “Kinh doanh là con đường dài, nếu không duy trì được niềm đam mê trên suốt chặng đường đó, chúng ta sẽ không thể đi đến thành công. Để có thể duy trì đam mê, bản thân cần xác định đúng năng lực của mình, đúng điểm rơi của thị trường".

Chính vì vậy, để tránh việc đam mê chỉ là sự nuông chiều theo ý muốn bản thân, chúng ta cần duy trì đam mê cùng với sự nghiên cứu kĩ càng về thị trường, về khách hàng.

“Kinh doanh là con đường dài, nếu không duy trì được niềm đam mê trên suốt chặng đường đó, chúng ta sẽ không thể đi đến thành công. Để có thể duy trì đam mê, bản thân cần xác định đúng năng lực của mình, đúng điểm rơi của thị trường”, CEO Liêm Trịnh chia sẻ.

CEO Liêm Trịnh từng kinh doanh xe hơi trước khi chuyển sang mảng thực phẩm chăm sóc sức khỏe con người.

Thời gian mới bắt đầu mở công ty riêng, Liêm Trịnh đã gặp rất nhiều khó khăn bởi khi đó cũng chính là lúc dịch bệnh Covid-19 diễn ra, làm ảnh hưởng rất lớn đến các kế hoạch phát triển thị trường cũng như đào tạo nhân sự. Tuy nhiên, đó lại là động lực thúc đẩy để Liêm Trịnh cùng đội ngũ nhân viên của mình làm tốt hơn nữa sứ mệnh, đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Bằng bản lĩnh cùng những quyết tâm của một người trẻ không sợ vấp ngã, Liêm Trịnh đã vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể đạt đến thành công như ngày hôm nay. Với cái tâm và tầm của mình, anh được kỳ vọng sẽ hoàn thiện những dòng sản phẩm của mình hơn nữa, cũng như tìm được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.


Nguồn: t/h