Doanh nhân Trần Kim Lý: Cô gái đam mê kinh doanh trang sức

Đam mê với trang sức, Kim Lý khẳng định câu chuyện làm giàu từ kinh doanh trang sức. Nhưng để thành công lại cần có kiến thức về lĩnh vực này.

Để tư vấn khách sao cho họ hiểu được về sản phẩm phù hợp với họ cần có lượng kiến thức tốt. Đó là lí do mà Kim Lý đang sở hữu cho mình thương hiệu Tiệm bạc Xuân Trinh với giá trị lớn

Là một doanh nhân thành đạt luôn nhận được sự yêu thích và quan tâm với Kim Lý là một áp lực không hề nhỏ vì cô phải luôn bổ sung kiến thức để trở thành người tốt hơn. Đi cùng với đó là vẻ ngoài quý phái sang trọng khiến cô dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện.

Kim Lý được nhiều người yêu mến không chỉ bằng kiến thức, thương hiệu của mình mà còn bởi cái tâm và định hướng kinh doanh đúng đắn.

Cô khẳng định: “ Bản chất công việc của mình là thế nào thì nên cố gắng làm thật tốt, uy tín và chuyên nghiệp sẽ đam lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Từ trải nghiệm đó sẽ tạo nên sự tin tưởng và trung thành với thương hiệu”.

Tuy xuất thân trong gia đình không thuộc diện khá giả nhưng bằng bản lĩnh và tư duy nhanh nhạy, lại mang sẵn trong mình dòng máu đam mê kinh doanh nên từ nhỏ Kim Lý đã mong muốn nâng cao giá trị bản thân. Và chỉ khi đến với việc thành lập Tiệm bạc Xuân Trinh, Kim Lý mới gặt hái được thành công rực rỡ.

Nguồn: Báo SaoStar