Doanh nhân trẻ Sang Phạm - Người truyền cảm hứng cho giới trẻ

Người luôn theo đuổi thành công

Doanh nhân trẻ Sang Phạm tên thật là Phạm Văn Sang, là người con của vùng đất sông nước miền Tây, sinh sống tại tỉnh Đồng Tháp. Anh bắt đầu những chuỗi ngày gian nan, khổ cực để tạo nên thành công của mình tại TP.HCM. Trải qua nhiều khó khăn, vất vả, những nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng. Hiện tại, anh đang giữ nhiều chức vụ như Nhà sáng lập - Tổng giám đốc Công ty Truyền thông SINGROUP, Giám đốc Điều hành Công ty ô tô Zin, Giám đốc Điều hành Công ty Thương mại & Dịch vụ CATHY HOUSE…,.

Thương trường như chiến trường, doanh nhân Sang Phạm không phải lúc nào cũng thành công mà trải qua thất bại rất nhiều lần. Chỉ có điều, sau mỗi lần thất bại, anh rút ra nhiều kinh nghiệm và học hỏi từ những thất bại của mình để vươn lên. Anh chưa bao giờ bỏ cuộc, chưa bao giờ lùi bước trước những khó khăn, gian truân. Vậy nên, không lạ khi anh đạt được nhiều thành tựu và có địa vị xã hội như ngày hôm nay.

Anh từng chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình rằng: “Làm sếp không phải để la mắng hay bắt lỗi nhân viên. Làm sếp cũng phải học”, góp phần mang đến nguồn cảm hứng thành công để thôi thúc các bạn trẻ cùng cố gắng.

Trái tim yêu thương luôn “rực cháy”

Theo doanh nhân trẻ Sang Phạm, sếp khó tính mới là sếp tốt. Vậy chắc hẳn, trong công việc anh là một người rất chỉn chu, công tư phân minh. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy ngoài giờ làm việc, anh rất thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, anh còn là một người hay cười, luôn mang đến niềm vui tới người xung quanh.

Bên cạnh đó, anh còn tham gia rất nhiều các chương trình từ thiện lớn nhỏ. Anh luôn sắp xếp công việc để dành thời gian làm từ thiện, làm những công việc ý nghĩa, đem niềm vui của mình chia sẻ tới tất cả mọi người.

Trong các chương trình từ thiện, doanh nhân trẻ Sang Phạm lúc này đây không phải một vị giám đốc khó tính mà là một chàng trai với nụ cười ấm áp, cùng chơi đùa với các bé nhỏ, luôn giúp đỡ, hỗ trợ các đồng đội của mình. Đặc biệt, trong chương trình “Xuân yêu thương”, anh cũng tham gia vào công tác chuẩn bị, vận chuyển các phần quà đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng chung tay xây dựng một quê hương đẹp hơn, hạnh phúc hơn và giúp hoàn cảnh của những người nghèo dần được cải thiện luôn là một trong những mong muốn của doanh nhân trẻ Sang Phạm trong suốt những năm tháng cố gắng phấn đấu trên con đường sự nghiệp của mình. Không chỉ là người truyền động lực cho thế hệ trẻ về kinh doanh, sự thành công mà anh cũng luôn truyền cho họ ngọn lửa rực cháy yêu thương.


Nguồn: Báo VTC