Gái xinh 9X Hà thành có gì khiến hội chị em phải mê mẩn học theo?

Cái tên Linh Phạm hay Phạm Nhật Linh chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều dân mạng, đặc biệt là hội chị em "nghiện" mua sắm mỹ phẩm. Bởi 9X Hà thành là CEO của chuỗi hệ thống bán hàng online các sản phẩm liên quan đến làm đẹp.

Khởi nghiệp bắt đầu từ năm 2011 với số vốn ít ỏi, Linh Phạm bắt đầu đi lên bằng chính đôi chân của mình bằng việc bán hàng online những sản phẩm làm đẹp.

Không chỉ tự mình kinh doanh mỹ phẩm, Linh Phạm còn bắt đầu nghĩ tới việc mở rộng mô hình bằng cách lập công ty phân phối các sản phẩm không chỉ trong nước mà còn cả xuất khẩu ra nước ngoài.

Sau 8 năm lăn lộn trên thương trường với không ít lần "bầm dập" vì tính sai đường hướng, Linh Phạm rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm từ đó định hướng lại con đường kinh doanh của mình.

Ra đời và chập chững kinh doanh, Linh Phạm lấy phương châm: "Phụ nữ nhất định phải làm chủ tài chính để có thể làm chủ cuộc đời", hot girl Hà thành giờ không chỉ có gia đình mà cô còn có cả vốn liếng tự tay làm nên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Phạm khoe món quà từ dành cho bản thân sau 8 năm kinh doanh đó là chiếc siêu xe Porsche 718 Cayman S.

Tuổi đời còn trẻ nhưng thành công và những gì Linh Phạm sở hữu làm hội chị em phải ngưỡng mộ và từ đó làm động lực để phấn đấu.

Sau khi chia sẻ món quà tự tặng bản thân lên MXH, Linh Phạm nhận được vô vàn lời khen từ CĐM.

Đa phần đều chúc mừng Linh Phạm và cho rằng, phụ nữ hiện đại không chỉ biết cách làm đẹp mà còn phải kiếm tiền để "thỏa mãn" bản thân và khẳng định chỗ đứng trong xã hội.

Nguồn: Báo Kiến Thức