'Lộ diện' những 'triệu phú thành Thăng Long' đầu tiên của Sơn Hà Nội

Bà Lê Thị Thảo và ông Lê Tuấn Anh - Nhà phân phối Sông Lam (trái) cùng đại diện Sơn Hà Nội tại Lễ trao xe ngày 31/10

Trước đó, ngày 26/10, công ty cũng trao chiếc xe Hyundai Santa Fe cho nhà phân phối An Phát tại Lâm Đồng. Đây đều là những nhà phân phối có năng lực và kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực xây dựng.

Không dừng lại ở đó, chương trình vẫn đang tiếp tục tìm ra những chủ nhân xứng đáng để trao sở hữu những chiếc xe giá trị trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đặng Bảo An và bà Nguyễn Thị Phi Yến, đại diện Nhà phân phối An Phát (trái) cùng lãnh đạo Sơn Hà Nội tại Lễ trao xe ngày 26/10.

Ra đời từ năm 1959, Sơn Hà Nội hiện đang là một trong những thương hiệu sơn nội địa lâu đời nhất tại Việt Nam, gắn liền với tiềm thức người tiêu dùng qua nhiều công trình sơn trang trí và bảo vệ mang tầm vóc quốc gia. Sau 60 năm xây dựng và phát triển, hiện nay công ty đang được điều hành và quản lý bởi MIAN Group – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

“Trong vai trò là nhà sản xuất, tạo ra những sản phẩm sơn chất lượng dành cho người Việt, chúng tôi luôn mong muốn thông qua những đối tác tin cậy để đưa sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng trong nước, cùng mục tiêu xa hơn nữa là xuất khẩu ra ngoài khu vực, mang niềm tự hào Việt vươn ra thế giới.

Để làm được điều đó chúng tôi cần sự hỗ trợ rất lớn đến từ các đối tác phân phối uy tín và giàu kinh nghiệm trên cả nước, cùng chúng tôi đưa sản phẩm sơn Việt chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng” – đại diện Sơn Hà Nội cho biết.

Liên tục tạo nên những bứt phá về chất lượng sản phẩm, Sơn Hà Nội mở rộng quy mô đầu tư sản xuất bằng việc khởi công thêm nhà máy thứ 2 tại Hưng Yên dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2020. Các sản phẩm của Sơn Hà Nội được nghiên cứu và phát triển theo công nghệ hàng đầu thế giới, đặc biệt chú trọng tính phù hợp với đặc điểm khí hậu của khu vực.

Song song với đó là công nghệ an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Từ đó mang đến không gian sống chất lượng cao, an toàn và hài hòa với con người, mang lại lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác và đóng góp vào sự phát triển của khu vực.


Nguồn: Báo VTC