Ngôi sao U23 Thái Lan về quê chăn bò phụ giúp gia đình

Mới đây, tiền vệ Jaroensak khiến NHM thích thú khi xuất hiện với hình ảnh của một người nông dân giản dị tại trang trại của gia đình ở tỉnh Kanchanaburi (Thái Lan). Chia sẻ với Siam Sport, Jaroensak cho biết do gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ nên anh phải phụ giúp bố mẹ nuôi bò từ khi mới học lớp 3.

bia-u23-thai-lan.jpg

“Buổi sáng, trước khi đi học, tôi phải đi tìm thức ăn cho bò và chia khẩu phần cho 2 buổi sáng và chiều. Chiều về, tôi phải bật nước và tắm cho chúng. Ngoài ra, tôi phải đảm nhận cả nhiệm vụ cắt cỏ nữa”, Jaroensak cho biết.

Jaroensak với hình ảnh giản dị khi về quê nhà làm nông dân nuôi bò, phụ giúp gia đình

Jaroensak là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng của bóng đá Thái Lan - Ảnh: AFC

Tuyển thủ U23 Thái Lan luôn tự hào với công việc của gia đình. Anh trải lòng: “Tôi tự hào bởi nhờ việc nuôi bò, gia đình tôi mới có hôm nay. Mỗi khi về nhà, bố mẹ luôn muốn tôi nghỉ ngơi. Tuy nhiên, họ vất vả quá nhiều vì gia đình, và tôi không thể không giúp họ. Tôi muốn đá bóng thật tốt, kiếm nhiều tiền để bố mẹ ở nhà không phải vất vả nữa. Tuy nhiên, bố mẹ bảo họ vẫn ổn và thu nhập từ công việc này cũng tốt hơn trước. Bởi vậy, với bổn phận làm con, tôi muốn giúp đỡ họ và cùng giữ gìn công việc này”.

Jaroensak hiện khoác áo CLB Samut Prakan City tại Thai League. Anh được xem là một trong những tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thái Lan. Tại VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức trên sân nhà, Jaroensak đã giành giải đồng Vua phá lưới cùng 4 cầu thủ khác là Nicholas D'Agostino (Australia), Mohammed Nassif (Iraq), Zaid Al-Ameri (UAE) và Islom Kobilov (Uzbekistan) với 3 bàn thắng.


Nguồn: Báo VTC News