Những thương hiệu giảm giá mạnh dịp Black Friday tại Việt Nam

Nhiều thương hiệu ở Việt Nam giảm giá mạnh trong ngày Black Friday (Nguồn: Internet)

Thời trang dẫn đầu xu thế

Thương hiệu ngoại tiếp tục dẫn đầu xu thế với những cái tên như Nike và Adidas đều có mức giảm giá lên tới 50%. Riêng Adidas, thương hiệu còn cho phép người dùng đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày. Các thương hiệu lớn rất ít khi chấp thuận đổi trả trong các dịp giảm giá lớn.

Các tín đồ ưa chuộng thương hiệu ngoại cũng có thể tìm thấy các sản phẩm của Old Navy, Mango, Calvin Klein v.v với mức giảm giá lên tới 50%. Có thể mua online hoặc đến cửa hàng phân phối sản phẩm tại các trung tâm thương mại lớn.

Các thương hiệu lớn giảm đến 50% (Nguồn: Internet)

Đối với các thương hiệu thời trang Việt, những tên tuổi như Canifa, Vascara cũng có mức ưu đãi từ 50 - 70%. Canifa cho phép khách hàng đổi trả trong 15 ngày nều không vừa ý. Vascara cũng giảm giá toàn bộ sản phẩm với mức giảm lên tới 50%, điều mà thương hiệu này hiếm khi thực hiện.

Những thương hiệu thời trang Việt nhỏ lẻ khác cũng ghi nhận các mức giảm giá hấp dẫn, như Cocosin (giảm tới 70%); hoivu (giảm tới 50%); Elise (giảm tới 50%) v.v..

Đặc biệt, thương hiệu trang sức PNJ cũng đưa ra mức giảm lên tới 20%-30% trong ngày Black Friday hôm nay. Việc các cửa hàng bán các sản phẩm liên quan đến vàng, bạc đá quý ở Việt Nam, việc giảm giá là khá hiếm.

Các hãng điện tử không nằm ngoài cuộc chơi

Hướng ứng Black Friday, các hãng điện tử cũng tham gia vào cuộc đua giảm giá. Tất nhiên vì giá trị cao nên các mặt hàng này sẽ không có mức giảm quá mạnh như đối với thời trang. Cụ thể, Apple giảm một số sản phẩm với mức giảm lên tới 30%. Điển hình với iPhone XS Max bản 256 GB chính hãng giảm 4 triệu đồng, còn 30 triệu.

Samsung và Sony ưu đãi 30% cho một loạt các sản phẩm từ thiết bị nghe nhìn đến đồ điện tử gia dụng. Như đối với Galaxy Note 9 chính hãng được được giảm giá 8,7 triệu đồng, còn 14,3 triệu đồng.

Lưu ý là các mặt hàng điện tử chủ yếu được giảm giá theo các chính sách của các nhà phân phối. Nên sẽ tùy đơn vị để có mức giảm khác biệt.

Các nhà phân phối lớn: thương mại điện tử vẫn chuộng Black Friday hơn

Đối với các đơn vị phân phối, Black Friday năm nay được sự hưởng ứng khá nhiệt tình của hai ông lớn FPT Retail và Siêu thị Aeon Mall. Theo đó, FPT Shop hứa hẹn giảm giá 30% hàng loạt các sản phẩm, bao gồm điện thoại, máy tính, phụ kiện công nghệ, đồ điện tử…

Siêu thị Aeon Mall ưu đãi trung bình 50% trên toàn bộ sản phẩm từ hàng tiêu dùng, điện tử, đến quần áo…

Ở thị trường thương mại điện tử, Black Friday cũng trở nên khá nhộn nhịp. Lazada giảm đến 75%, Tiki giảm đồng loạt lên đến 50%; ađâyrồi! giảm đến 50%.

Các trang thương mại điện tử hứa hẹn mức giảm lên tới 50% (Nguồn: Internet)

Những cái tên khác như Lotte.vn hay Shopee lại không hưởng ứng đợt Black Friday này. Riêng Shopee, trang thương mại điện tử dời ngày tổ chức Black Friday qua ngày 12 tháng 12./.


Nguồn: Báo VietTimes