Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua bảo hiểm cho nhân viên, chi 5 tỷ tặng các khu cách ly

Ngày 25/3 tại Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân đại diện cho Trung Nguyên Legend thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội đã tiến hành trao tặng những sản phẩm cà phê và các cuốn sách đến các khu cách ly tập trung tại Hà Nội.

Tiếp theo trong thời gian tới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa & Thể thao Thành phố Đà Nẵng trao tặng hàng triệu sản phẩm cà phê hòa tan cùng những cuốn sách hay đến hàng ngàn người dân tại các khu cách ly tập trung của hai thành phố này.

Tổng số trao tặng tại các khu cách ly ở 3 thành phố lớn là gần 2,4 triệu đơn vị sản phẩm cà phê, hơn 30.000 cuốn sách với tổng trị giá lên tới 4 tỷ đồng.

Đồng thời, Tập đoàn Trung Nguyên Legend ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt cùng những sản phẩm cà phê năng lượng đến các y bác sỹ, cán bộ y tế, điều dưỡng… ở các bệnh viện tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ chữa trị trực tiếp cho các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Hà Nội và TP.HCM như: Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương II, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện dã chiến Củ Chi và Bệnh viện Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Ngọc Hân đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao tặng sách cho người dân tại các khu cách ly tập trung ở Hà Nội.

Trước đó, cùng với các hoạt động đồng hành tại Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã kết nối gửi tặng 50.000 đơn vị sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế, cảnh sát tại các bệnh viện, sở cảnh sát ở một số tỉnh, thành phố của Hàn Quốc và Trung Quốc – hai quốc gia châu Á chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã triển khai mua gói bảo hiểm Covid-19 có thời hạn 1 năm cho gần 2.000 nhân viên đang trực tiếp làm việc ngoài thị trường, hàng ngày phải tiếp xúc với khách hàng của Tập đoàn.

Đồng thời, Trung Nguyên Legend đã tiến hành tạm ngưng hoạt động các cửa hàng Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee trên toàn quốc. Song song đó, để đảm bảo cung ứng kịp thời những sản phẩm cà phê năng lượng, thức uống thực dưỡng… cho khách hàng trong thời gian hạn chế đi lại, làm việc và sinh hoạt tại nhà, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tăng cường liên kết với các đối tác thương mại điện tử Grab/Now (qua app), đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến trên website với chính sách miễn phí giao hàng trên toàn quốc.


Nguồn: Báo Infonet