PMC Việt Nam triển khai dự án phát triển đội ngũ 500 giám đốc sản xuất và 300 giám đốc chất lượng trong năm 2019

Nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo, kiểm soát tốt chất lượng trong mục tiêu giảm giá thành sản phẩm, 2019 PMC liên tục triển khai các chương trình đào tạo GIÁM ĐỐC CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NGHIỆP và GIÁM ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP- Dự án phát triển đội ngũ 500 Giám đốc sản xuất và 300 Giám đốc chất lượng đủ tầm cho cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam.

Dự án này cũng được PMC xây dựng các chính sách ưu đãi đặc biệt với các cá nhân tự đầu tư kinh phí đào tạo nhằm phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp. Ngoài các ưu đãi về phí tham dự, PMC cũng sẽ triển khai tổ chức chương trình vào các buổi tối và chủ nhật hằng tuần, tổ chức tại các địa phương khác nhau ngoài Hà Nội, Bình Dương, tạo điều kiện cho các cá nhân vừa đảm bảo thời gian đi làm tại các nhà máy, vừa có thể tham dự các chương trình huấn luyện – đào tạo.
Sau hơn 7 năm kể từ khóa đầu tiên được triển khai vào tháng 08/2011 đối với chương trình đào tạo Giám đốc sản xuất chuyên nghiệp và sau 3 năm đối với chương trình đào tạo Giám đốc chất lượng, các học viên của PMC đã có những ứng dụng thực tiễn sau đào tạo, góp phần vào hiệu quả quản trị sản xuất đáng ghi nhận cho các doanh nghiệp khách hàng của PMC. Sự thành đạt, phát triển sự nghiệp của các học viên, những hiệu quả ứng dụng thực tiễn được ghi nhận bằng các con số cụ thể chính là sự khẳng định cam kết của PMC với các chương trình tư vấn – đào tạo do PMC thiết kế và tổ chức.
Luôn tiến hành khảo sát hiện trạng, xác định nhu cầu thực tế và luôn tôn chỉ mục tiêu hướng tới hiệu quả thiết thực khi thiết kế các chương trình đào tạo của mình , đề cao tính ứng dụng thực tiễn ngay trong và sau đào tạo, đánh giá hiệu quả sau đào tạo, PMC  đặt mục tiêu 100% khách hàng trở thành khách hàng thân thiết sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn – đào tạo nâng cao hiệu quả quản trị sản xuất của PMC trong tiến trình không ngừng cải tiến của mình.
PMC Việt Nam triển khai dự án phát triển đội ngũ 500 giám đốc sản xuất và 300 giám đốc chất lượng trong năm 2019
PMC Việt Nam triển khai dự án phát triển đội ngũ 500 giám đốc sản xuất và 300 giám đốc chất lượng trong năm 2019
Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO QTHT SẢN XUẤT VÀ CHẤT LƯỢNG PMC
Địa chỉ: Tầng 14 – tòa nhà Zen, số 12 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (024) 73 033 666 / 62 782 236 – Fax: (024) 62 782 227
Website: pmcvietnam.edu.vn