Sở hữu gần 80 tỷ USD, Mark Zuckerberg vẫn mua hàng giảm giá

Trang TMZ vừa công bố một bức ảnh gây sốc cho rất nhiều người. Trong bức ảnh, đồng sáng lập và cũng là CEO của mạng xã hội lớn nhất hành tinh Mark Zuckerberg đi mua sắm cùng vợ là Priscilla Chan tại Costco (ở Mountain View, California), siêu thị nổi tiếng với những món hàng giá thấp. TMZ còn cho biết sau đó cặp vợ chồng Mark Zuckerberg còn mua sắm ở Ross Dress for Less, cửa hàng chuyên bán đồ giảm giá.

Mark Zuckerberg và vợ mua hàng tại Costco

Trong bức ảnh của TMZ, Mark Zuckerberg cùng vợ ăn mặc vô cùng giản dị giống như bất cứ khách hàng nào đến mua hàng tại đây. Những ai chưa từng biết về Mark Zuckerberg, chắc hẳn sẽ không dám tin đây là người giàu thứ 5 thế giới khi đang sở hữu khối tài sản 79,6 tỷ USD (theo số liệu từ Bloomberg).

"Tôi rất ngạc nhiên khi họ ở đó. Khi hỏi nhân viên tại Costco, tôi biết được rằng họ (Mark Zuckerberg và vợ) thường xuyên mua sắm ở siêu thị này. Họ rất thân thiện với những người chụp ảnh mình trong siêu thị khi thường xuyen nói xin chào", một người chụp ảnh Mark Zuckerberg và vợ tại Costco cho biết.

Mark Zuckerberg và vợ nổi tiếng với lối sống giản dị của mình. Trước đó, cặp đôi này được nhìn thấy khi đang ăn ở tiệm McDonald tại Rome, Italy chỉ vài ngày sau đám cưới bí mật của họ vào tháng 5/2012. Hàng ngày, CEO Facebook cũng nổi tiếng với cách ăn mặc giản gì khi thường mặc áo phông màu xám cộc tay kết hợp quần jean.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp