Sống ước mơ và khát vọng

Cuốn sách là những câu chuyện thật về hành trình vượt qua bao gian khó và biến cố của tác giả.

Đào Ngọc Cường là một diễn giả nổi tiếng diễn thuyết về chủ đề “Giáo dục nhân cách sống” cho các trường.

Sau 10 năm gắn bó với ngành y, anh đã dũng cảm với cuộc rẽ đời mình sang một trang mới, quyết tâm thực hiện giấc mơ trở thành diễn giả sau một biến cố lớn xảy ra vào năm 2012. Trải qua 5 năm chính thức trở thành diễn giả truyền cảm hứng, Đào Ngọc Cường được hàng triệu người Việt Nam biết đến. Anh đã đến 42 tỉnh thành trên toàn quốc để truyền cảm hứng sống đẹp cho nhiều thế hệ người Việt.

Không chỉ thực hiện các chương trình đào tạo ở nhiều tỉnh như Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh… Diễn giả Đào Ngọc Cường còn tìm đến những nơi không ai muốn đến là các trại giam để giảng giải, chia sẻ, trao đổi với các phạm nhân về cuộc sống có ý nghĩa thế nào, tươi đẹp ra sao và điều cần nhất là họ phải cải tạo tốt để nhanh chóng trở về, đoàn tụ với gia đình, hòa nhập vào cộng đồng. Bên cạnh đó, anh cũng rất ưu ái thế hệ học sinh, sinh viên bởi họ là mầm non của đất nước.

Với quan điểm “Cho đi là hạnh phúc”, anh đã nỗ lực không ngừng trong nghề nghiệp, đi nhiều nơi để chia sẻ, truyền đạt cảm hứng, suy nghĩ của mình cho nhiều người.

Đào Ngọc Cường chia sẻ, trong cuộc đời, quan trọng nhất là phải biết cách vượt qua chính mình, kể cả lúc vấp ngã, lúc đau khổ đến tận cùng thế gian, nếu khao khát tin tưởng, khao khát chiến thắng thì mọi trở ngại cũng sẽ nhường bước...

Theo kế hoạch, buổi lễ ra mắt cuốn sách “Sống ước mơ và khát vọng” sẽ được tổ chức vào sáng ngày 18/7, tại tòa nhà Viwaseen Tower số 48 Tố Hữu, Hà Nội. Tại buổi ra mắt sách, tác giả sẽ dành lợi nhuận từ cuốn sách và các hoạt động xã hội của mình để trao tặng những món quà ý nghĩa với tổng giá trị gần 190 triệu đồng.


Nguồn: Báo Đại Đoàn Kết