STI đầu tư vào JupViec, hỗ trợ startup này mở thêm dịch vụ khử khuẩn, vệ sinh điều hòa, là quần áo

JupViec sẽ mở rộng thêm các dịch vụ mới như: khử khuẩn, vệ sinh điều hòa, là quần áo,...

Ngày 3/3/ 2020, Công ty Cổ Phần Phát Triển Dịch Vụ Nhà Sạch HMC (JupViec) chính thức nhận đầu tư chiến lược từ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Giản Đơn STI (Simple Tech Investment).

Sau khoản đầu tư này, STI Holdings chính thức trở thành cổ đông ngoài lớn nhất tại JupViec. Khoản đầu tư từ STI Holdings vào JupViec giúp đẩy nhanh quá trình đào tạo nhân viên giúp việc, tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng, nâng cấp hạ tầng công nghệ để cải thiện trải nghiệm cho cả hộ gia đình lẫn nhân viên. Bên cạnh đó, JupViec cũng sẽ mở rộng thêm các dịch vụ mới như: khử khuẩn, vệ sinh điều hòa, là quần áo,...

Cũng như các công ty được STI Holdings đầu tư, JupViec sẽ được tích hợp sâu vào hệ sinh thái của STI Holdings để tạo một trải nghiệm online hoặc offline khép kín mượt mà cho khách hàng. Các sản phẩm khác của STI Holdings như trang tin điện tử 24h.com.vn, eva.vn, chuỗi xe Anycar, và các trường dạy nghề là bước đệm hoàn hảo giúp cho JupViec tiếp cận phân khúc phụ nữ dễ dàng hơn.

Chia sẻ về việc nhận được đầu tư, Đại diện JupViec, ông Phan Hồng Minh, Founder and Ceo công ty cho biết: “Việc nhận đầu tư từ STI Holdings giúp chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh quá trình đào tạo nhân sự, cải thiện chất lượng dịch vụ và năng lực công nghệ để từng bước chinh phục sứ mệnh Thay đổi cuộc sống phụ nữ Việt.”

JupViec là nền tảng kết nối nhu cầu giữa Người giúp việc và Khách hàng thông qua ứng dụng điện thoại. Khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn Người giúp việc theo yêu cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hoạt động từ năm 2012, JupViec là công ty đầu tiên trong lĩnh vực lao động phổ thông nhận được đầu tư từ Quỹ đầu tư Nhật Bản - CyberAgent Ventures năm 2016 và mới đây nhất là Quỹ đầu tư Mỹ - Patamar Capital năm 2018.

STI Holdings là công ty đầu tư và xây dựng doanh nghiệp hàng đầu Đông Nam Á, đã đầu tư hơn 20 công ty trong tại 4 quốc gia. Các công ty lớn trong danh mục gồm Tập đoàn Truyền thông 24H, công ty dịch vụ việc làm Siêu Việt, chuỗi xe Anycar, chuỗi hớt tóc 30Shine, các công ty Giáo Dục STI, và Hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp Đông Nam Á.


Nguồn: Báo ICTNews