Tết Nhâm Dần 2022, 4 cung hoàng đạo lọt vào 'sổ vàng của Ngọc Hoàng', phát đạt hơn người

4 cung hoàng đạo sẽ bước vào năm Nhâm Dần 2022 với sự nghiệp bứt phá, công việc suôn sẻ, tiền bạc dồi dào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử mạnh mẽ, có mục tiêu, lý tưởng riêng và giàu tham vọng. Cung hoàng đạo này sáng tạo và luôn kiên định với mục tiêu mà mình đã đề ra. Đó là lý do khiến bạn thường thành công từ khi còn trẻ.

Năm Nhâm Dần 2022, Sư Tử có đường tài lộc vượng, vận trình ngày một lên hương. Nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và giữ vững tinh thần, cung hoàng đạo này sẽ thành công trong công việc, thu nhập tăng lên khá nhiều.

Qua các mối quan hệ xã hội, Sư Tử có thêm cơ may kiếm tiền, cũng như tìm được các công việc phù hợp với bản thân. Bạn nhạy bén trong kinh doanh nên buôn bán gặp thời gặp thế, doanh thu tăng lên cao hơn so với tháng trước.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tính tình thẳng thắn, trung thực, có sao nói vậy. Bạn sống chân thành và sẵn sàng giúp đỡ nếu thấy người khác gặp khó khăn.

Cung hoàng đạo này còn được biết đến bởi sự kiên trì, không vì khó khăn mà nản lòng, nhụt chí.

Năm Nhâm Dần 2022, cung hoàng đạo này sẽ nhận được những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Song Ngư có tầm nhìn xa và thường có thể phát hiện ra những cơ hội kinh doanh mà những người khác trong nhìn ra.

TIN LIÊN QUAN

4 cung hoàng đạo hiền lương sinh phú quý, vạn sự hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh cả đời

5 năm thử thách 2022 - 2026 của 3 cung hoàng đạo tưởng khó khăn nhưng phúc lộc lại dồi dào

Khổ tận cam lai, cuối năm 2021, 5 cung hoàng đạo 'lột xác' thành người giàu, lộc đầy nhà

Nhanh chóng chớp lấy cơ hội, nỗ lực hết mình, bạn đạt được nhiều thành công, tiền bạc thu về ngày càng nhiều. Cung hoàng đạo này hãy nhớ rằng cơ hội đi liền với thách thức. Giữ tinh thần và cẩn trọng trong công việc, bạn sẽ thu về những thành quả như mong đợi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Thiên Bình luôn lạc quan, vui vẻ và sống chân thành. Bạn được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng có bạn. Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng giỏi thích nghi với hoàn cảnh và chịu đựng được áp lực.

Trong công việc, bạn tiếp thu ý kiến để dần hoàn thiện bản thân. Năm Nhâm Dần 2022, Thiên Bình nhận được nhiều cơ may trong công việc.

Cung hoàng đạo này nếu làm kinh doanh sẽ chốt được nhiều đơn hàng, ký được những hợp đồng có giá trị, phát tài nhanh chóng. Thiên Bình làm công ăn lương cũng có thêm dự án hoặc công việc đòi hỏi làm thêm giờ, thu nhập từ đó cũng tăng lên.

Tại sao phụ nữ Nhật ngủ trên sàn nhà? Bạn sẽ không tin vào câu trả lời đâu!
Phân tích chất độc kinh dị của loài cây 'khỉ không dám leo': Mù mắt ngay tức khắc!

Nếu làm trồng trọt chăn nuôi, cung hoàng đạo này có mùa vụ bội thu, nông sản bán được giá. Thiên Bình chăm chỉ làm ăn, dựa vào tư duy tốt của mình để trở thành người đứng đầu trong hội nhóm, tổ chức và ngày một thành công trong công việc.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Bọ Cạp mạnh mẽ, táo bạo, dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn khá bảo thủ, cứng nhắc. Cung hoàng đạo này cũng quá cầu toàn và luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân và người khác. Bạn cũng nhạy cảm và hay nghi ngờ.

Năm Nhâm Dần 2022, Bọ Cạp gặp được nhiều cơ may trong công việc. Được quý nhân phù trợ, bạn nhận thêm được công việc, dự án giúp kiếm thêm thu nhập.

Trong khi đó, cung hoàng đạo này làm công việc liên quan đến kinh doanh có thể ký hợp đồng, mua bán đều thuận lợi.

Bọ Cạp nếu làm công ăn lương thì sẽ đạt được những thành tích tốt, được cấp trên khen thưởng, tạo điều kiện trong công việc. Nỗ lực hết mình, cung hoàng đạo này đạt được nhiều thành tựu, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm:

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tet-nham-dan-2022-4-cung-hoang-dao-lot-vao-so-vang-cua-ngoc-hoang-phat-dat-hon-nguoi-162211811092607710.htm