Thầy Đặng Phương Nam: Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn

Là chàng trai Việt Nam từng tay trắng tạo ra doanh số 1 triệu USD trong 136 ngày - không nhân viên, không văn phòng. Hiện tại anh được biết đến trên vai trò là “người đào tạo chiến binh theo kiểu thủy quân lục chiến Mỹ”.

Thầy Đặng Phương Nam.

Đặng Phương Nam có những trải nghiệm, va chạm với cuộc sống từ khi còn khá trẻ

Một trong những cái tên trong “làng” khởi nghiệp trẻ phải nhắc đến Đặng Phương Nam. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đam mê kinh doanh trong con người này đã ấp ủ cho mình những dự định riêng. Là chàng trai quê Hải Dương, 6 tuổi đã theo bố mẹ vào Hố Nai, Biên Hòa sinh sống. Mang trong mình niềm đam mê kinh doanh, giấc mơ đổi đời, từ những năm tháng học đại học anh đã bắt đầu có những ý tưởng kinh doanh kiếm ra tiền đóng học phí.

Cho đến năm 21 tuổi, Đặng Phương Nam khởi nghiệp lần đầu tiên với dự án mở công ty bán vé máy bay. 21 tuổi anh còn quá trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm nên bị người ta lừa lọc đến phá sản. Không nhụt chí, với đam mê kinh doanh trong máu mình, trong 12 năm bươn chải anh trải qua 18 ngành nghề, đây quả không phải là con số nhỏ: Bán bún bò, bán nước rửa chén, dạy kèm, người mẫu, massage, xe ôm (thời đó chưa có Grab ), bán quần áo, bảo vệ, phục vụ quán nhậu, đóng phim.

Đặng Phương Nam có những trải nghiệm, va chạm với cuộc sống từ khi còn khá trẻ.

Cơ duyên đẩy đưa anh đến với nghề đào tạo

Sau nhiều thất bại và thăng trầm trong 12 năm bươn chải kinh doanh, từng phá sản 5 lần, cuối cùngthành công cũng mỉm cười với anh. Sau nhiều thành quả đạt được, anh cảm thấy bản thân mình có duyên với nghề đào tạo. Ban đầu chỉ là chia sẻ, nhưng ngày càng nhiều người và doanh nghiệp mời và trả tiền để nghe những chia sẻ của anh. Anh quyết định sống với nghề đào tạo, cũng là theo nghề của bố mẹ mình - bố mẹ anh đều là giáo viên.

Ngoài ra anh còn là người sở hữu nhiều đầu sách mang giá trị cao. Mong muốn chia sẻ kiến thức tốt đẹp đến với mọi người, anh đã trao tặng cho cộng đồng 18.500 cuốn sách, mục tiêu tặng 1 triệu cuốn. Anh cũng đang sở hữu cho mình hệ thống mỹ phẩm, nails và spa. Được biết, anh Nam cũng là một “tín đồ” thích đi phượt, mỗi năm bay hơn 30 chuyến, thăm nhiều vùng lãnh thổ. Anh đã đi xuyên Việt 4 lần, đi bộ từ Sài Gòn - Nha Trang.

Thầy Đặng Phương Nam hiện đang giảng dạy khóa học công thức tạo ra triệu đô

" Dưới ánh sáng mặt trời, không nghề nào cao quý bằng nghề dạy học" - Và không gì quý trọng bằng việc đem kiến thức tích lũy mà mình học được chia sẻ đến với người khác. Đặng Phương Nam hiện đang là người trực tiếp đứng lớp giảng dạy khóa học kinh doanh, công thức tạo ra doanh số triệu đô và những vấn đề gặp phải trong khởi nghiệp.

Thầy Đặng Phương Nam hiện đang giảng dạy khóa học công thức tạo ra triệu đô.

Khóa học của anh không bị gò bó khuôn khổ, không chỉ đơn thuần là lý thuyết. Nó là những công thức và trải nghiệm những gì anh đã làm được. Có rất nhiều học viên sau khi tham gia khóa học của anh đã có thể tự tin khởi nghiệp và thu về kết quả xứng đáng.


Nguồn: Báo t/h