Top 5 Chinh phục hoàn mỹ - Lê Tiểu Luân gọi vốn thành công 5 tỷ đồng cho dự án 'triệu đô'

Sau hành trình truyền cảm hứng cùng thành tích Top 5 tại The Tiffany Vietnam 2018, bên cạnh việc tập trung phát triển dự án homestay do chính mình làm chủ, Lê Tiểu Luân tiếp tục theo đuổi đam mê làm nghệ thuật thông qua các chương trình và gameshow truyền hình. Nhờ đó, hình ảnh của Top 5 Chinh phục hoàn mỹ được giới thiệu rộng rãi đến công chúng.

Mới đây, Tiểu Luân khiến khán giả The Tiffany Vietnam bất ngờ và ngưỡng mộ khi cùng cộng sự gọi vốn thành công 5 tỷ đồng cho Behome - Dự án homestay do chính người đẹp tâm huyết xây dựng khi mới 18 tuổi ở quê nhà Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Với màn trình bày lôi cuốn đầy tính thuyết phục, Tiểu Luân đã đưa ra những đường hướng cụ thể trong chiến lược phát triển và nhân rộng mô hình nghỉ dưỡng độc đáo mà start-up của người đẹp hướng tới.

Tuy nhiên, trên sóng truyền hình, Top 5 Chinh phục hoàn mỹ cũng chia sẻ quyết định không thể tiếp tục đồng hành cùng dự án vì muốn dành thời gian chuẩn bị cho chuyển giới. Hầu hết các shark đều cảm thấy bất ngờ trước thông tin này.

Tiểu Luân bộc bạch, bản thân cô sống thiên về cảm xúc, không giỏi quản trị nên dù rất tâm huyết nhưng không thể gượng ép bản thân mà tiếp tục. Điều đó sẽ khiến đội ngũ hoạt động trong dự án bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, qua cuộc trao đổi ngắn, các shark đã nhìn thấy năng lực mà Tiểu Luân đang sở hữu. Shark Dũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ liên kết để đẩy mạnh dự án, shark Bình cảm phục trước nghị lực của Top 5 The Tiffany Vietnam và và shark Liên sẽ đầu tư nếu như Tiểu Luân thay đổi đổi quyết định ở lại với công ty.

Với lý luận chặt chẽ cùng những chia sẻ chân thành đến từ chính founder của dự án, shark Liên đã quyết định cấp vốn 5 tỷ đồng với tỉ lệ chuyển đổi là 30% giá trị cổ phần của dự án. Quyết định này đã đẩy giá trị dự án của Tiểu Luân lên con số 17 tỷ đồng.

Chiến thắng này đã mang đến cho Tiểu Luân những cơ hội mới, người đẹp sẽ tận dụng nguồn vốn này để tiếp đẩy mạnh và phát triển dự án của mình trong thời gian tới.


Nguồn: Báo SaoStar