Từ sau mồng 1 tháng 12 âm có 4 con giáp đổi vận, về đích cuối năm giàu sang viên mãn

Tuổi Sửu

(Ảnh minh họa: Internet)

Người tuổi Sửu đa phần là những người hiền lành, vô cùng chăm chỉ, điềm đạm. Trong cuộc sống, mặc dù tiền vận nhiều người phải lao đao, vất vả, nhưng nhờ sự cần cù, chịu khó, đến trung vận hầu hết đều có sự nghiệp thành đạt, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Sửu phải trải qua thời kỳ khó khăn nhất, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11 âm. Trong giai đoạn này, họ hành sự khó thành, hay gặp những rắc rối trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Tuy nhiên, kể từ tháng 12 âm trở đi, những xui xẻo đeo bám họ sẽ hoàn toàn chấm dứt, nhường chỗ cho một thời kỳ vô cùng hưng thịnh. Đặc biệt, tử vi có nói năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu có lộc tiền tài, nhất là những người làm về kinh doanh sẽ rất phát đạt, nên đây có thể là lúc tuổi Sửu làm giàu, đổi vận và có một cái Tết viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Ngọ

(Ảnh minh họa: Internet)

Nổi bật với sự thông minh, nhanh nhẹn, nhiệt huyết và đam mê lớn dành cho sự nghiệp, tuổi Ngọ là một trong những con giáp rất dễ giàu có. Nhất là trong năm Kỷ Hợi, họ được cho là một trong những con giáp may mắn nhất do có nhiều sao tốt chiếu rọi.

Theo các chuyên gia phong thủy, thời điểm khó khăn nhất trong năm nay của người tuổi Ngọ kéo dài từ tháng 9 đến khoảng cuối tháng 11 âm. Như vậy, giai đoạn đen tối này đã trôi qua, người tuổi Ngọ có thể an tâm.

Đặc biệt, tử vi học có nói từ đầu tháng 12 âm trở đi, tuổi Ngọ sẽ bước vào một thời kỳ mới với những vận may đang đón chờ họ. Chỉ cần kiên nhẫn, biết nắm bắt thời cơ và tận dụng mọi nguồn lực, tuổi Ngọ có thể thu về những thành quả đáng mơ ước.

Cũng cần nói thêm là trong năm nay tuổi Ngọ có 2 giai đoạn đỏ nhất, một giai đoạn đã rơi vào dịp giữa năm, giai đoạn còn lại là vào cuối năm. Nếu giữa năm họ chưa biết tận dụng thì đây là cơ hội cuối cùng trong năm để họ có thể bứt phá để làm giàu, vì trong năm Canh Tý 2020, do Tý và Ngọ có mối quan hệ xung khắc, họ sẽ khó mà có được nhiều cơ hội tốt đến như vậy.

Tuổi Dần

(Ảnh minh họa: Internet)

Nếu như tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn nhất năm Kỷ Hợi và vận may của họ rơi vào giữa năm, thì tuổi Dần cũng giống như vậy, chỉ khác một chút là vận may của họ rơi vào cuối năm.

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Dần là một con giáp đặc biệt. Ở họ vừa có sự thông minh, nhanh nhẹn, lại thêm sự quyết đoán, mạnh mẽ và không bao giờ đầu hàng trước khó khăn. Chính vì vậy, dù có gặp nhiều thử thách, tuổi Dần cũng luôn vượt qua và xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc, thành đạt.

Tử vi học có nói, từ sau mồng tháng 12 âm, tuổi Dần có sự bứt phá mạnh mẽ. Được sao tốt chiếu mệnh đến những ngày cuối cùng của năm nên nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Dần sẽ trở thành một trong những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm, rủng rỉnh tiền tiêu dịp Tết Canh Tý 2020.

Tuổi Dậu

Bản tính trời sinh của những người tuổi Dậu là sự lương thiện, hiền lành, sống tình cảm và biết nghĩ cho người khác, hay giúp đỡ những người gặp khó khăn. Chính vì thế, trong cuộc sống họ cũng hay nhận được sự trợ giúp.

Đặc biệt, trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu là một trong những con giáp gặp được quý nhân đưa đường dẫn lối cho họ tới với các thành công. Người này có thể là những người bạn hoặc đồng nghiệp và giúp cho sự nghiệp của họ tiến lên một bước mới.

Thi nhau đi bắt khỉ vì bán được giá cao, bao người mất trắng cả gia sản chỉ sau 1 đêm

Theo các chuyên gia phong thủy, chỉ cần thêm một chút cẩn trọng, việc đầu tư làm ăn của tuổi Dậu trong năm nay sẽ không gặp vấn đề gì. Trong khi đó, những người làm trong các ngành nghề khác cũng sẽ sớm nhận được sự công nhận từ cấp trên và do đó, lương thưởng của họ cũng sẽ được tăng theo một cách xứng đáng.

Tử vi học có nói, từ mồng 1 tháng 12 âm, tuổi Dậu sẽ bước sang một thời kỳ mới với nhiều tin tốt lành với đầy đủ các cơ hội tốt chỉ đợi họ bắt tay vào thực hiện.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nguồn: Báo Thế Giới Trẻ