Tư vấn chiến lược kinh doanh là gì và có lợi ích như thế nào?

Nhiều người cho rằng cứ áp dụng chiến lược của các doanh nghiệp lớn là sẽ thành công. Điều này hoàn toàn sai lầm. Chiến lược kinh doanh chỉ mang lại hiệu quả khi nó phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với nhà tư vấn chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp chứ đừng “học mót” từ doanh nghiệp lớn.
Nước ta đang trong kỷ nguyên của nền kinh tế khởi nghiệp. Hàng loạt các công ty được mở ra mang theo hoài bão, ước mơ của những người khao khát chạm tới thành công. Tuy nhiên nếu không có chiến lược kinh doanh hiệu quả từ ban đầu từ doanh nghiệp đã thất bại ngay từ vạch xuất phát. Vậy làm thế nào để thiết lập chiến lược kinh doanh hiệu quả?
Câu trả lời chỉ có duy nhất: Hãy tìm đến các chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh. 

Cách liên hệ với chuyên gia tư vấn chiến lược kinh doanh hàng đầu châu Á

Chiến lược kinh doanh là một hệ thống các hoạt động được triển khai nhằm thực hiện mục tiêu dài hạn (5-10 năm) của doanh nghiệp. Một chiến lược kinh doanh sẽ bao gồm 4 yếu tố cơ bản: mục tiêu chiến lược, phạm vi chiến lược, lợi thế cạnh tranh và các hoạt động chiến lược và năng lực cốt lõi của doanh nghiệp. Có thể nói, muốn xây dựng được chiến lược kinh doanh thì người làm chủ doanh nghiệp phải nhạy bén với các xu hướng phát triển của thị trường và có tầm nhìn vĩ mô về sự phát triển của công ty trong tương lai.
Đó là điều mà không phải doanh nhân nào cũng làm được, đặc biệt là những người mới “tập tành” khởi nghiệp. Nếu bạn chưa biết cách xây dựng chiến lược kinh doanh thì hãy liên hệ với các chuyên gia của ActionCOACH IBC - Tổ chức huấn luyện và đào tạo doanh nghiệp hàng đầu châu Á.
Tư vấn chiến lược kinh doanh
Đội ngũ nhà huấn luyện doanh nghiệp cấp quốc tế của ActionCOACH IBC

Chuyên gia ActionCOACH IBC tư vấn chiến lược kinh doanh như thế nào?

Nếu muốn có những buổi gặp mặt hoặc làm việc qua điện thoại, online hiệu quả với chuyên gia đến từ ActionCOACH IBC thì trước hết bạn cần làm bài kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp.

1. Các bước “bắt mạch” doanh nghiệp với bài kiểm tra sức khỏe

Các nhà huấn luyện và đào tạo doanh nghiệp xuất sắc thuộc tổ chức ActionCOACH IBC đã xây dựng công cụ khám sức khỏe doanh nghiệp với 100 câu hỏi, xoáy sâu vào 10 vấn đề trọng tâm của doanh nghiệp. Bộ câu hỏi này hiện đang được thí điểm trong dự án của Cục phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Để thực hiện bài kiểm tra này hoàn toàn miễn phí, bạn hãy thực hiện đúng các bước sau:
  • Bước 1: Truy cập website: http://smecare.business.gov.vn/ và lựa chọn nút BẮT ĐẦU KIỂM TRA
  • Bước 2: Hoàn thành các thông tin doanh nghiệp
  • Bước 3: Trả lời các câu hỏi về 10 vấn đề của doanh nghiệp
  • Bước 4: Kiểm tra kết quả của doanh nghiệp
  • Bước 5: Đặt lịch hẹn với chuyên gia để được tư vấn về kết quả trực tiếp và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp này sẽ chỉ ra đúng nguyên nhân của vấn đề đang làm đau đầu các chủ doanh nghiệp chỉ trong 5 phút. Đồng thời, hệ thống cũng nắm bắt tổng quan, đo lường chính xác các chỉ số nội tại và đưa ra kết quả dưới dạng biểu đồ có điểm số cụ thể để bạn tự nhận thức được doanh nghiệp của mình đang ở đâu.
Tư vấn chiến lược kinh doanh
5 bước đơn giản để kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp online

2. Nội dung tư vấn của chuyên gia thuộc ActionCOACH IBC

Khi làm việc với các chuyên gia của ActionCOACH IBC, bạn sẽ được tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả thông qua tình hình thực tế của doanh nghiệp phản ánh trên kết quả bài kiểm tra. Bằng nhiều năm kiến thức chuyên sâu về kinh tế và nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, đội ngũ chuyên gia cấp quốc tế của tổ chức này sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên đáng giá nhất trong 5 lĩnh vực “xương sống” của doanh nghiệp, bao gồm:
  • Bán hàng
  • Tiếp thị và Quảng cáo
  • Xây dựng Đội ngũ và Tuyển dụng
  • Hệ thống và Phát triển kinh doanh
  • Dịch vụ khách hàng - Khám phá

Chiến lược kinh doanh mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Chiến lược kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mọi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Khi đã tạo lập được chiến lược kinh doanh thì bạn sẽ nắm chắc từng đường đi nước bước của doanh nghiệp như:
  1. Biết được doanh nghiệp đang ở đâu và nên đặt mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn thế nào cho hợp lý.
  2. Dễ dàng xây dựng các chiến dịch, chương trình cụ thể để đạt được mục tiêu đã đề ra.
  3. Nắm bắt vận mệnh của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường mà không bị chao đảo khi có xu hướng mới xuất hiện.
  4. Nâng cao doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
  5. Quản trị doanh nghiệp hiệu quả, có thể điều hành cùng lúc nhiều doanh nghiệp.
Tư vấn chiến lược kinh doanh
Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ
Có thể khẳng định rằng chiến lược kinh doanh sẽ giúp cho các doanh nhân tiết kiệm thời gian mà vẫn nâng cao hiệu quả của công việc kinh doanh. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể về chiến lược kinh doanh thì hãy liên hệ với chuyên gia của ActionCOACH IBC trong thời gian sớm nhất nhé.