Yoga Việt Nam vươn sang thị trường Nhật Bản

Bà Sridevi Tố Hải- Chủ tịch công ty GoldenHearts Group và ông Onoda Motoji tại buổi lễ ký kết.

Bà Sridevi Tố Hải- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Những trái tim vàng (GHS) cho biết, đơn vị này vừa ký biên bản hợp tác với Công ty cổ phần Life Shine (số 3-chōme-4-3 Hirohataku Seimondōri, Himeji, Hyogo, Japan) về việc thành lập chi nhánh GHS tại Nhật Bản. “Hành trình hơn 2 năm tìm hiểu thị trường, kết nối đối tác, sự kiện hợp tác cùng Life Shine đánh dốc bước tiến của HGS ra thị trường quốc tế”, bà Hải nói.

Phía đối tác, ông Onoda Motoji, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Life Shine (Nhật Bản) – đại diện Công ty cổ phần Những trái tim vàng Việt Nam tại Nhật Bản cho biết, ngành yoga ngày càng có nhiều vị thế hơn trên toàn thế giới. Riêng tại Nhật Bản đang rất cần các huấn luyện viên yoga bởi đây là đất nước có dân số già. Luyện tập yoga là liệu pháp cải thiện sức khỏe và bệnh suy giảm trí nhớ thường gặp ở người già.

“Với những thành quả hiện tại, tôi tin Trái Tim Vàng không chỉ phát triển ở Nhật mà trên toàn thế giới. Dân số Nhật hiện đang giảm dần, 1/3 là dân số già. Trong khi đó dân số Việt Nam rất trẻ nên Nhật rất cần những thực tập sinh từ Việt Nam sang làm việc. Tôi rất mong các bạn đến với chúng tôi. Đó cũng là lý do cho sự hợp tác giữa GHS và Life Shine hôm nay”, ông Onoda chia sẻ.

Sau lễ ký, GHS và Life Shine đã tiến hành phỏng vấn các ứng viên và tổ chức đào tạo công việc làm huấn viện yoga và sang Nhật Bản làm việc vào cuối năm 2019.


Nguồn: Báo Đầu Tư